Friday, August 22, 2014

Kem nhau thai cừu Lanolin Blossom- Giải pháp dưỡng da toàn diện

Nhau thai cừu được biết đến 3, 4 nghìn năm trước với huyền thoại làm đẹp từ Ai Cập của nữ hoàng Cleopatra. Không chỉ nổi tiếng về quyền lực, nữ hoàng Cleopatra còn nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ. Trong một thư tịch cổ mới đây, giới sử học mới phát hiện ra nữ hoàng này đã sử dụng nhau thai cừu trong nhiều năm để duy trì làn da ngọc ngà của mình.

Nhau thai cừu có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, với công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, giúp làn da săn chắc, láng mịn tự nhiên, trị sẹo, ngăn ngừa vết nhăn, chống oxi hóa, điều hòa kinh nguyệt…

>>> 3 loại sản phẩm nhau thai cừu tốt nhất hiện nay

Kem nhau thai cừu Lanolin Blossom- Giải pháp dưỡng da toàn diện


Hiện nay trên thị trường có hai dạng nhau thai cừu, đó là nhau thai cừu dạng viên uống và kem nhau thai cừu. Hôm nay, mình xin giới thiệu về kem nhau thai cừu Lanolin Blossom – một giải pháp dưỡng da toàn diện.

Kem nhau thai cừu Lanolin Blossom- Giải pháp dưỡng da toàn diện 


Kem nhau thai cừu Lanolin được Blossom chiết xuất từ nhau thai cừu có bổ sung collagen và vitamin E mang đến hiệu quả dưỡng da đặc biệt toàn diện, kể cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mùa Đông.
Thành phần và cơ chế tác dụng của kem nhau thai cừu Lanolin Blossom

- Nhau thai cừu

Làn da cần có chế độ chăm sóc đặc biệt vào mùa Đông khô và lạnh. Tuy nhiên, mỗi loại da và mỗi vùng da có đặc điểm khác nhau nên cần được chăm sóc khác nhau. Nhau thai cừu Úc – Blossom được chiết xuất đậm đặc từ nhau cừu, mỡ cừu Lanolin và các thảo dược nổi tiếng tại Úc là một trong những dòng sản phẩm từ lâu đã và đang được phái đẹp khắp nơi trên thế giới ưa chuộng và truyền tai nhau về hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn chặn những tác hại do mùa đông gây ra cho da. Nhau cừu được đặc chế dưới nhiều loại như kem dưỡng ẩm, huyết thanh, sữa rửa mặt, son dưỡng, kem dưỡng thể mùa đông, v.v…

Các sản phẩm đã được sản xuất hoàn toàn tại Blossom, Australia đáp ứng mọi yêu cầu cao của Úc về tính an toàn và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu lưu hành.

- Collagen

Tại sao nói Collagen có liên hệ mật thiết đến sự trẻ trung hay già nua của làn da? Nguyên nhân là do các sợi tạo keo như sợi chun (elastin), sợi keo (collagen) và các chất cơ bản ở trung bì giảm mạnh về số lượng và thay đổi về chất lượng. Từ tuổi 30 trở đi, trung bình mỗi năm giảm 1% các sợi tạo keo. Do những thay đổi này mà da trở nên lỏng lẻo, độ đàn hồi kém, da nhăn nheo, chùng xuống, khả năng giữ nước của lớp sừng kém…, khả năng nuôi dưỡng da bị kém đi. Chính vì thế mà đã có những sản phẩm bồi phụ lượng collagen thiếu hụt trong da đang khá phổ biến trên thị trường.

Da bị nám, sạm, chùng xuống và nhăn nheo, lỗ chân lông nở được xem là những biểu hiện cơ bản của vấn đề lão hóa da. Collagen, đây là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

Các sản phẩm collagen được chiết xuất từ da động vật như heo, bò, cừu, cá da trơn. Chủ yếu là sụn động vật, da và vảy cá. Nhiều người tiêu dùng tại Mỹ, châu Âu, châu Á, nhất là Nhật và Hàn Quốc cho rằng kem dưỡng collagen thực sự khiến làn da họ trông trẻ trung hơn, mịn màng, đẹp hơn rất nhiều.

- Vitamin E

Với sự kết hợp giữa khoa học hiện đại và tinh chất vitamin E từ thiên nhiên,đem đến cho người sử dụng một vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và khỏe mạnh. Tác dụng của tinh chất vitamin E mang lại cho bạn một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên và làm mờ các nếp nhăn. Đây chính là phương thức đặc trị nếp nhăn bởi tinh chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu và thấm sâu vào tận các “ngõ ngách” trong da, làm tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, lấy đi những tế bào chết và tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng tiêu diệt mụn, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc.

Dưỡng ẩm, chống ôxy hoá khiến da mềm mịn và trẻ trung, thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Hỗn hợp vitamin E, collagen, nhau thai cừu, làm mềm, mịn, dưỡng ẩm da và làm dịu da dị ứng. Giảm thiểu nếp nhăn tàn nhang, vét thâm quầng, trứng cá, trên mặt, tay và cơ thể.

Không có cồn, thấm khô nhanh, không dính nhờn. Ngoài da, sản phẩm này có thể dùng tạo kiểu tóc hoặc kem cạo râu.

Nhau thai cừu + collagen + vitamin E được Cục quản lý Dược phẩm – Thực phẩm Úc, Tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận sự an toàn cho người sử dụng và không giới hạn người dùng đối với việc dùng kem nhau thai cừu + collagen + vitaminE.

Công dụng của kem nhau thai cừu Lanolin Blossom


Kem nhau thai cừu Lanolin + collagen + vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Úc và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ, thấm sâu, nuôi dưỡng, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da. Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da.

Cách dùng kem nhau thai cừu Lanolin Blossom


Nhẹ nhàng massage vào mặt, cổ và bàn tay hang ngày, để cung cấp cho bạn một làn da mềm mại và trẻ trung. Nên thoa vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ để có kết quả tốt nhất.

Nếu có nhu cầu mua kem nhau thai cừu Lanolin Blossom và các loại nhau thai cừu, bạn có thể đến địa chỉ: Nhà thuốc Việt, 596 Nguyễn Chí Thanh, F.7, Q.11, TP.HCM. ĐT tư vấn: 08.3956 1247. DĐ: 0977 037 676.

Chúc bạn luôn có làn da mịn màng, trắng sáng từ kem nhau thai cừu Lanolin Blossom.

0 comments:

Post a Comment