Monday, August 25, 2014

Nhau thai cừu có thật sự tốt cho làn da bị lão hóa?

Ý tưởng sử dụng nhau thai cừu được đưa vào các sản phẩm chăm sóc da, ban đầu  có vẻ hơi lạ với nhiều người, nhưng tất cả các sản phẩm chống lão hóa có chất lượng cao lại chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật. Các nhà sản xuất đang tin vào các tính chất chữa lành bệnh một cách nhẹ nhàng mà chỉ được tìm thấy trong các chất có trên động vật.



Nhau thai cừu là một trong những lựa chọn phổ biến và hiệu quả nhất so với các sản phẩm làm đẹp khác, nhưng lợi ích của nó sẽ khó được công nhận cho lần sử dụng đầu tiên, đòi hỏi phải có một khoảng thời gian hợp lý. Nhau thai cừu là gì? Làm thế nào mà nó được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, và nó có thật sự giúp bạn xóa các vết nhăn và các dấu hiệu của sự lão hóa?  Đây một số câu hỏi thường gặp khi nói về sản phẩm nhau thai cừu.
>>> Kem nhau thai cừu Lanolin Blossom-Giải pháp dưỡng da toàn diện

Nhau thai cừu là gì?


Nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi chúng mang thai, nó có nhiệm vụ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi, sau khi sanh thì nó được cắt ra khỏi tử cung. Nó được dùng để chế biến  vật liệu để cung cấp cho các tế bào gốc và một lợi ích chữa bệnh ở người.


Mặc dù nhau thai cừu được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, các tế bào nhau thai cừu đã được chứng minh là một sản phẩm có nhiều lợi ích tuyệt vời trong nhiều trường hợp khác nhau. Đó là lý do mà nhau thai cừu là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn cải thiện làn da và giảm các dấu hiệu lão hóa.

Sự khác biệt của nhau thai cừu?


Không giống như nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ các loài động vật khác, nhau thai chứa các tế bào đặc biệt có khả năng tái tạo DNA và các mô bị hư hỏng. Các tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai cừu đặc biệt có sự tương thích với các tế bào của con người, điều này cho phép họ mơ ước  “ quay ngược lại thời gian”, có một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung hơn.


Ban đầu thì nó chỉ được sử dụng trong những phương pháp điều trị đắt tiền, nhưng gần đây các chất này đã xuất hiện trong các sản phẩm không quá đắt. Điều này rất có ý nghĩa với người dùng, bởi vì họ sẽ nhận được lợi ích của nhau thai cừu hằng ngày mà không  phải phá vỡ túi tiền của họ. Khi sử dụng các sản phẩm nhau thai là chúng đem lại độ ẩm tốt hơn, chữa bệnh cho làn da bị hư hỏng, hạn chế mụn và giúp da sáng, it bị kích thích.

Lựa chọn một sản phẩm nhau thai cừu chất lượng?


Không phải tất cả các sản phẩm chứa nhau thai cừu điều mang lại lợi ích cho nhu cầu chống lão hóa làn da của bạn. Điều quan trọng là không chỉ ở nhau thai mà còn ở các thành phần bổ sung khác có trong sản phẩm. Ví dụ, một sản phẩm có chứ các yếu tố dưỡng da bổ sung như  lanolin và manuka mật ong có thể giúp chữa lành làn da của bạn hiệu quả hơn so với sản phẩm chỉ chứa mỗi chiết xuất nhau thai.


Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, bạn nên tìm kiếm thông tin chi tiết về nhiều loại sản phẩm thuộc các thương hiệu khác nhau, để đảm bảo rằng bạn chọn đúng sản phẩm, tránh trường hợp sử dụng sản phẩm có thể gây ra các phản ứng dị ứng và kém hiệu quả. Đó là cách tố nhất cho những người phụ nữ lẫn đàn ông có được một giải pháp chống lão hóa lý tưởng cho mình.

0 comments:

Post a Comment